「Trò chơi xúc xắc thám hiểm vũ trụ」「Kẻ quyền lực nhất! Tấm vé ưu tiên」[Phát sóng ngày 1/4/2016]

「Trò chơi xúc xắc thám hiểm vũ trụ」
01
Ngày hôm đó vì trời mưa, không có cách nào chơi ở ngoài trời, do đó Shizuka, Jaian, và những người khác tập trung tại phòng của Nobita. Jaian lẩm bẩm “Sẽ không gặp người ngoài hành tinh à~~”, Doraemon liền lấy ra trong túi thần kỳ 「Máy Gọi UFO」.Miễn là có người ngoài hành tinh nào bắt được sóng này đều đi đến nơi phát sóng. Tuy nhiên, lại không có dấu hiệu của người ngoài hành tinh đang tới…
Vì thế, Doraemon đã đưa ra “Trò chơi xúc xắc thám hiểu vũ trụ” để mọi người có thể thám hiểm không gian! Ngay lập tức, Nobita, Jaian, Suneo liền nhảy vào bên trong để chơi…
Cùng thời gian đó, trong phòng Nobita bỗng dưng xuất hiện người ngoài hành tinh đi theo sóng phát của máy gọi UFO… sau đó họ bị hút vào trong trò chơi….

 「Kẻ quyền lực nhất! Tấm vé ưu tiên」
02
Doraemon có một Tấm Vé Ưu TIên nhưng quên mất chưa dùng và đã sắp hết thời gian, mà trong khi đó Doraemon hiện đang bận nên Nobita liền nhận lấy tấm vé của Doraemon.

Có được tấm vé này, Nobita có thể làm được bất cứ điều gì mà không bị ai hiển trách. Nobita liền đi tới rủ Shizuka đi chơi,… Mặc dù khi đi chơi ở rạp chiếu phim phòng vé đã hết nhưng Nobita đã sư dụng tấm vé ưu tiên để được vào trong xem!
Nobita đã xem một tập phim có thần tượng của Shizuka, mong muốn của Shizuka là được gặp thần tượng của mình nên Nobita đã sử dụng Tấm Vé Ưu Tiên để đến nhà nghệ sĩ này…!

u2-1Xem Trailer: